ના બનુ હૂ

એપ્રિલ 12, 2010 Leave a comment Go to comments

ના બનુ હૂ પડછાયો મારો, આંધકારમા સાથ છોડી દેસે…
ના બનુ હુ પ્રતિબિંબ મારૂ, દર્પણ તૂટતા આશ તોડી દેસે…

ના બનુ હૂ અલંકાર ઍવુ, ક્યાક્ ખૂણા મા મને જડી દેસે….
ના બનુ હૂ કલાકાર ઍવો, કોઈ પાગલ કઈ હસી દેસે…

ના બનુ હૂ ખારુ આસુ આ આંખ નુ, બધા ખુસી અને દુખ મા રોઈ દેસે..
ના બનુ હૂ સારુ સ્વપ્ન આ આંખ નુ, બસ આંખ ખુલતા જ મને ખોઇ દેસે…

ના બનુ હૂ સુવાળુ પીંછુ આ પાંખ નુ, નવુ આવતા મને ખંખેરી દેસે…
ના બનુ હુ રૂપાળુ ચિત્ર આ સાખ નુ, સમય બદલાતા મને ફ્ન્કેરિ દેસે..

હતુ કે અંતે બનુ તમારા પગ ની રજ…કારણ..સદાય સાથ દેસે…
પણ ખબર ના હતી મને…કે….. નિત
ઍ નદીના ઝરણા મા પગ બોડસે… અંતે છેલિ આશ પણ મને ત્યજી દેસે….

From:-

[મારી કલમ ના આંસુ….!!!] Neet

  1. Chetna
    જુલાઇ 7, 2010 પર 12:44 પી એમ(pm)

    wowwwwwww…….neet……excellent…….

  2. જૂન 5, 2013 પર 11:07 પી એમ(pm)

    સારું લખ્યું છે!

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment